NEWS สังเกต

2020.12.15

[Go To Travel Campaign] ประกาศสำคัญเกี่ยวกับการใช้งาน

[Go To Travel Campaign] ประกาศสำคัญเกี่ยวกับการใช้งาน

แคมเปญ Go To Travel เป็นโครงการที่รัฐบาลให้การสนับสนุนเท่ากับครึ่งหนึ่งของค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับการเดินทางในประเทศที่เกี่ยวข้องกับการพักค้างคืนหรือการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับเพื่อเป็นมาตรการทางเศรษฐกิจในการต่อสู้กับการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่
เนื้อหาของแคมเปญ รวมถึงข้อกำหนดการใช้งาน เป้าหมายส่วนลด และระยะเวลาการใช้งาน อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ดังนั้นโปรดตรวจสอบเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสำนักงานการท่องเที่ยวญี่ปุ่นและ Go To Travel Business เพื่อดูข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ “สำนักงานการท่องเที่ยว” (เว็บไซต์ภายนอก)  
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “GoTo Travel Business” (เว็บไซต์ภายนอก) 

■เกี่ยวกับการใช้ธุรกิจ Go To Travel สำหรับการเดินทางโดยผู้ที่อาศัยอยู่ในโตเกียวและการเดินทางโดยมีโตเกียวเป็นจุดหมายปลายทาง
สำนักงาน Go To Travel ได้ออกประกาศดังต่อไปนี้ในวันที่ 3 ธันวาคม 2020 ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจ
[เกี่ยวกับการจัดการการจองใหม่และที่มีอยู่]
สำหรับการเดินทางโดยผู้ที่อาศัยอยู่ในโตเกียวและการเดินทางโดยมีโตเกียวเป็นจุดหมายปลายทาง ผู้สูงอายุ ฯลฯ ต้องทำการจองใหม่หรือจองที่มีอยู่ภายในเวลา 24:00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม โปรดงดเว้นการเดินทางโดยใช้ธุรกิจ Go To Travel ที่ออกเดินทาง .
[การจัดการค่าธรรมเนียมการยกเลิก]
ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ของวันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2020 ถึง 24:00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2020 เราจะดำเนินธุรกิจการท่องเที่ยว Go To สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในโตเกียวที่ออกเดินทางภายในเวลา 24:00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม หากคุณ ยกเลิกการเดินทางของคุณโดยรายงานตนเองต่อสถานที่ว่าคุณเป็นผู้สูงอายุ ฯลฯ จะไม่มีค่าธรรมเนียมการยกเลิก
เกี่ยวกับการใช้ธุรกิจ Go To Travel สำหรับการเดินทางของบุคคลที่อาศัยอยู่ในโตเกียวและการเดินทางโดยมีโตเกียวเป็นจุดหมายปลายทาง  

คลิกที่นี่เพื่อดูรายการ